Đăng nhập
0

Một số câu hỏi thường gặp về việc giao hàng mà quý khách hàng/đối tác có thể tham khảo?

1. Đơn vị nào vận chuyển các đơn hàng?

Tùy vào mỗi đơn hàng chúng tôi sẽ sử dụng các đơn vị bưu chính khác nhau để vận chuyển: 

- Đối với các đơn hàng gửi đi Toàn Quốc thông thường: Jinsei sử dụng Giaohangnhanh, Giaohangtietkiem, Viettel Post 

- Đối với các đơn hàng nội thành, cần gửi nhanh tại Hà Nội: Jinsei sử dụng Grab hoặc Ahamove

2. Thời gian đơn hàng được giao đến tay người nhận?

Jinsei luôn cố gắng xử lý các đơn hàng sớm nhất có thể. Thời gian đơn hàng được giao đến tay người nhận (kể từ lúc được xác nhận đặt hàng thành công) trung bình khoảng 3 – 5 ngày làm việc (không kể thứ bảy, chủ nhật hay các ngày nghỉ lễ).

3. Tôi muốn nhận mã vận đơn giao hàng?

Mỗi đơn hàng sẽ có một mã vận đơn khác nhau. 

Sau khi đơn hàng đã được bộ phận chăm sóc khách hàng của Jinsei xác nhận thành công, chúng tôi sẽ thông báo về khoảng thời gian tới nơi của đơn hàng cho quý khách. 

Trường hợp, bạn cần mã vận đơn vận chuyển của đơn hàng vận chuyển, vui lòng liên hệ với Jinsei (Fanpage, Hotline, Email) để bộ phận vận hành của công ty cung cấp mã vận đơn tương ứng với số đơn hàng mà bạn đã đặt. 

Jinsei sẽ gửi bạn: mã vận đơn + đơn vị bưu chính vận chuyển của đơn hàng đó. Sau khi có mã vận đơn, bạn có thể lên website của đơn vị bưu chính, nhập mã vận đơn và theo dõi trạng thái chi tiết của đơn hàng.

4. Tôi không nhận được đơn hàng mình đã đặt?

Trong trường hợp quá 7 ngày mà bạn vẫn chưa nhận được đơn hàng, chắc hẳn đã có vấn đề trục trặc trong quá trình vận chuyển. 

Bạn vui lòng liên hệ ngay với Jinsei để bộ phận vận hành của công ty kiểm tra trạng thái của đơn hàng và có biện pháp thúc đẩy để đơn hàng giao tới địa chỉ nhanh nhất.