Một số câu hỏi thường gặp về việc thanh toán mà quý khách hàng/đối tác có thể tham khảo?
1. Có những phương thức thanh toán đơn hàng nào?
Hiện tại, hệ thống của Jinsei đang chấp nhận 2 phương thức thanh toán:
- Chuyển khoản ngân hàng: bạn có thể thanh toán giá trị đơn hàng đặt trực tiếp thông qua tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Sau khi nhận được thanh toán, bộ phận vận hành của công ty sẽ kích hoạt đơn hàng và thông báo xác nhận lại với bạn về việc đã thanh toán thành công cũng như đơn hàng đã được chấp nhận.
- Giao hàng thu tiền tận nơi (COD): bạn cũng có thể thanh toán đơn hàng tại thời điểm nhận hàng. Chúng tôi sẽ sử dụng các đơn vị bưu chính trong nước để giao các đơn hàng và thu hộ tiền đơn hàng mà bạn đã đặt.
2. Tôi có thể nhận hóa đơn mua hàng?
Đối với các khách hàng, đại lý, sỉ/CTV là tổ chức, cần xuất hóa đơn đỏ mua hàng cụ thể, quý khách vui lòng liên hệ về hòm thư: contact@Jinsei.vn để bộ phận kế toán của công ty hỗ trợ chi tiết nhất.
Mẫu tiêu đề thư: [Tên đơn vị] + [Mã số thuế] + [Yêu cầu xuất hóa đơn mua hàng]. Nội dung thư: Quý khách vui lòng nếu rõ thông tin đơn hàng cần xuất hóa đơn cụ thể.